DBSK??? HOMIN &JYJ ??? SỰ LỰA CHỌN ???? Why???? Where ????? who????? What???? when????

Nếu có người hỏi tôi bạn chọn ai giữa HOMIN & JYJ thì tôi sẽ trả lời rằng :

“Tôi không chọn ai cả vì có lẽ ngay từ lúc bắt đầu tôi dã chọn rồi… tôi chọn DBSK một sự thật hiển nhiên và không bao giờ có thể thay đổi được ko phải sao”

DBSK một cái tên của mối liên kết của sự hài hòa, một định mệnh không thể tách rời hay thay đổi, một sự kết hợp của cả năm người như một ngôi sao với năm cánh nếu thiếu một thì sẽ không còn là một ngôi sao nữa

Bản thân tôi không dám tự nhận mình là cass và tôi cũng chưa từng tham gia bất cứ một hoạt động fanclub nào cả nhưng tôi yêu cả năm người họ đó là một sự thật không thể chối cải và tôi có thể tự tin mà nói rằng tình yêu tôi dành cho họ không hề thua kém bất cứ một ai.

Yunho Jaejoong Yoochun Junsu Changmin năm cái tên ấy mãi mãi khắc sâu vào tâm trí tôi trái tim tôi tình yêu mà tôi dành cho họ bắt đầu từ khi nào bản thân tôi cũng không rõ nữa chỉ biết là khi tôi chợt nhận ra điều đó thì nó đã cắm rễ sâu trong lòng tôi rồi và không còn có thể xóa đi nữa


Đọc tiếp »